Tìm kiếm

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Đại lý Bosch tại Hồ Chí Minh


BLUHA - HỆ THỐNG CỬA HÀNG PHỤ KIỆN VÀ THIẾT BỊ GIA DỤNG CAO CẤP

BLUHA được biết đến là hệ thống phân phối các dòng sản phẩm cao cấp như BOSCH, HAFELE, BLUM, FASTER... với đội ngũ tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và được đông đảo khách hàng đón nhận rất tích cực;
BLUHA chính thức trở thành đại lý của BOSCH vào năm 2017 với khẩu hiệu ''Tận tâm từ điều nhỏ nhất'' BLUHA luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng;

Năm 2017 thiết bị nhà bếp Bosch mới đại diện cho sự cam kết lâu dài của thương hiệu để thiết kế với kinh nghiệm trong tâm trí người tiêu dùng . Để phát triển các sản phẩm mới, Bosch dành vô số giờ nghiên cứu và phân tích mỗi inch của dữ liệu người tiêu dùng và những hiểu biết có sẵn. Thực hành thiết kế có mục đích, trong đó suy nghĩ cẩn thận được đưa vào từng phần tử của thiết bị, là cội rễ của mọi sản phẩm Bosch.

Kết nối thông minh: Trong năm 2017, Bosch tự hào công bố dòng đầu tiên của thương hiệu thiết bị gia dụng kết nối cho thị trường Mỹ, cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội duy nhất để vận hành các thiết bị của họ từ xa thông qua một ứng dụng duy nhất trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Các dòng phát triển của kết nối các thiết bị nhà Bosch, trong đó bao gồm xây dựng trong cà phê, máy rửa bát, máy giặt, lò tường và điện lạnh, nhằm đơn giản hóa cuộc sống xuyên suốt ngôi nhà, trong khi đồng thời cung cấp các kết quả hoàn hảo. Với những sản phẩm kết nối mới, tạo tách cà phê hoàn hảo trong khi lưu trữ bạn bè và gia đình, hoặc sấy sơ bộ lò tường từ một phòng khác, chỉ là một vài trong số nhiều khả năng mới. Hơn nữa, Bosch Trang chủ Kết nối 800 Series nhỏ gọn giặt Pair là kết nối đầu tiên máy giặt nhỏ gọn và máy sấy trên thị trường.

Công nghệ làm lạnh mới: Bosch tin rằng thành công trong nhà bếp bắt đầu với nguyên liệu tươi. Như vậy, thương hiệu tiếp tục phát triển dòng sản phẩm làm lạnh của nó với các hệ thống mới mẻ hơn như VitaFresh Pro, một tính năng mới mà giữ thực phẩm tươi sống đến ba lần nữa. Là người tiên phong trong thiết kế hiện đại, châu Âu, Bosch cũng sẽ trưng bày tất cả các tủ lạnh và tủ đông các cột mới, trong đó cung cấp tùy chọn thiết kế nhiều hơn, đồng thời cũng giúp người tiêu dùng để giảm thiểu chất thải thực phẩm.

Về đồ gia dụng Bosch

Bosch đồ gia dụng là một phần của Tổng công ty Máy móc gia dụng BSH Home, một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của BSH Hausgeräte GmbH, có trụ sở tại Munich, Đức. Là một phần của các nhà sản xuất lớn nhất của thiết bị gia ở châu Âu, và một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực trên toàn thế giới, Bosch đã bán thiết bị hiệu suất cao Đức lắp ráp tại Hoa Kỳ từ năm 1991. Được biết đến trên toàn quốc để nâng cao các tiêu chuẩn trong sự yên tĩnh, hiệu quả và thiết kế cho các thiết bị, Bosch thường xuyên nhận được xếp hạng hàng đầu trong các ấn phẩm tiêu dùng hàng đầu và nhận được giải thưởng từ ENERGY STAR tám năm liên tiếp, 2007-2014. Với trụ sở chính của Mỹ tại Irvine, Calif., Công ty còn hoạt động cơ sở sản xuất ở La Follette, Tenn. Và ở New Bern, NC, nhà nước-of-the-nghệ thuật nhà máy cho máy rửa bát đĩa, dao động, lò nướng và cooktops.

Các bạn có thể click để tải CATALOGUE BOSCH 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT:
Sđt: 0901806 333
Email: sale.hcm@bluha.vn
Website: https://fudecokitchen.com/
Showroom: 483 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét