Tìm kiếm

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

GIẢM GIÁ 15-45% CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP HAFELE

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN BẾP PHÙ HỢP?
Nấu ăn là một trải nghiệm liên quan nhiều đến các giác quan và vì thế cũng mang tính cá nhân riêng biệt. Món bạn yêu thích và cách thức nấu ăn của bạn không bao giờ giống người khác. Ngay cả lựa chọn của bạn về công cụ và thiết bị nấu nướng cũng hoàn toàn khác.


1.PHONG CÁCH BẾP CỦA BẠN
Với màu đen nổi bật và năng động, các sản phẩm bếp của Hafele phù hợp với gần như mọi phong cách bếp. Tuy nhiên, nếu bếp gas thường xuất hiện trong những gian bếp truyền thống, cổ điển thì bếp điện và bếp từ lại là lựa chọn của những gian bếp hiện đại.

2. PHONG CÁCH NẤU NƯỚNG CỦA BẠN
Bếp gas được nhiều đầu bếp chuyên nghiệp lựa chọn do khả năng tăng giảm nhiệt cực nhanh, giúp họ nấu nhanh và hiệu quả dù là món nướng, xào hay là áp chảo. Trong khi đó, bếp điện và từ lại thích hợp với kiểu nấu nướng thư giản tại nhà. Dù vậy, khi cần, bạn vẫn có thể nấu nhanh nhờ chức năng gia nhiệt của các thiết bị bếp Hafele.

3.HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG
Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ chính là hiệu quả năng lượng - một điều bạn có thể cân nhắc bạn là người tiêu dùng quan tâm đến sự bền vững của môi trường và tiết kiệm năng lượng.

4.KÍCH THƯỚC BẾP
Tùy theo không gian bếp và nhu cầu nấu nướng, bạn có thể chọn bếp nhỏ chỉ với 01 vùng nấu hoặc bếp lớn với tối đa 04 vùng nấu từ bộ sưu tập bếp của Hafele.

5.CHỨC NĂNG ĐẶC BIỆT
Khóa an toàn trẻ em cùng chức năng báo hiệu bề mật nóng của bếp từ và bếp điện Hafele giúp trải nghiệp nấu ăn của bạn không chỉ thú vị mà còn an toàn, nhất là khi bạn có con nhỏ.










LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MÁY HÚT MÙI PHÙ HỢP?

1.CÔNG SUẤT HOẠT ĐỘNG
Bếp lớn sẽ cần máy hút mùi công suất hút cao và bếp gas cần máy hút mùi lớn hơn so với bếp điện và bếp từ. Ngoài ra, bếp càng nhiều vùng nấu thì công suất của máy càng phải cao để đạt hiệu quả hút tối ưu.

2.ĐỘ ỔN HOẠT ĐỘNG
Các máy hút mùi của Hafele có độ ồn từ 42 đến 70dB, nghĩa là nếu cần bạn có thể lựa chọn một thiết bị hoạt động với sự yên tĩnh đặc biệt của thư viện.

3.VỊ TRÍ LẮP ĐẶT
Bên cạnh các máy hút mùi gắn tường phổ biến, bạn có thể tìm thấy máy hút mùi âm tường hoặc âm tủ để tiết kiệm không gian hoặc máy hút mùi lắp trên đảo bếp trong bộ sưu tập của Hafele.

4.PHONG CÁCH CỦA BẠN
Ngoài các máy hút mùi thiết kế thông thường với bề mặt inox, Hafele còn có các máy hút mùi đặc biệt với bề mặt kính đen sang trọng cùng bảng điều khiển hiện đại.





LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN LÒ NƯỚNG PHÙ HỢP?

1.THÓI QUEN NẤU NƯỚNG CỦA BẠN
Lò nướng được cài đặt sẵn một số chương trình nấu cơ bản có thể thích hợp với những người không nấu nướng thường xuyên. Tuy nhiên, những ai muốn trổ tài làm món mới mỗi tuần nhiều khả năng lại thích một lò nướng có sẵn hàng tá chương trình tự động.

2.CHẾ ĐỘ TỰ VỆ SINH 
So với chế độ thủy phân, chế độ tự vệ sinh bằng nhiệt phân thường mất nhiều thời gian hơn và vì thế cũng phù hợp để làm sạch những vết thức ăn cứng đầu và ở mức độ rộng.

3.PHONG CÁCH CỦA BẠN
Bạn có thể chọn các lò ICONIC mang màu đen hoàn toàn hoặc những lò màu đen viền thép không gỉ; bảng điều khiển cảm ứng hoặc núm vặn tùy theo sở thích. Tất cả sản phẩm lò nướng âm tường và âm tủ của chúng tôi dễ dàng lắm đặt vào tủ dưới hoặc tủ cao trong bếp nhà bạn.

4.CHỨC NĂNG TĂNG CƯỜNG
Nếu bạn muốn tối ưu hóa không gian hoặc yêu thích sự tiện dụng của các thiết bị đa chức năng, các sản phẩm lò nướng kết hợp hoặc kết hợp lò vi sóng và lựa chọn dành cho bạn.






LÀM THẾ NÀO LỰA CHỌN ĐỂ CHỌN LÒ VI SÓNG PHÙ HỢP

1.LÒ MICROWAVE ĐỘC LẬP HAY KẾT HỢP NƯỚNG?
Nếu bạn muốn thỉ thoảng trổ tài với các món nướng nhưng không muốn đầu tư cho một lò nướng, thì sản phẩm lò mircrowave kết hợp với 13 chương trình nấu tự động sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2.GIA ĐÌNH CỦA BẠN
Một gia đình gồm 2-4 thành viên sẽ cần một lò microwave dung tích 15-20 lít để hâm nóng thức ăn và náu các món đơn giản như bỏng ngô, mì và cơm. Nhưng với các món phức tạp hơn như pizza và gà nướng, dung tích tối ưu sẽ là 21 - 30 lít. Tương tự, một gia đình 4-6 thành viên với các nhu cầu cơ bản sẽ cần lò 25-30 lít và trên 32 lít nếu có thêm nhu cầu khác.

3.PHONG CÁCH CỦA BẠN 
Tùy theo phong cách không gian bếp, bạn có thể chọn lò microwave kiểu dáng hiện đại với màu đen sang trọng và bảng điều khiển cảm ứng. Hoặc, bạn có thể chọn lò màu đen và inox với điều khiển nút điện tử cho một gian bếp truyền thống hơn.






LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN TỦ LẠNH PHÙ HỢP?

1.SỐ THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH BẠN
Một gia đình gồm 1-2 thành viên sẽ cần tủ lạnh với dung tích 250-380 lít, còn gia đình 3-4 thành viên cần 350-530 lít. Đối gia đình có hơn 5 thành viên, dung tích của tủ lạnh cần lớn hơn 440 lít.

2.VÍ TRÍ CỦA TỦ ĐÔNG
Với tủ lạnh mang tủ đông ở dưới cùng , bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và lấy những món đồ sử dụng thường xuyên, còn tủ lạnh side-by-side sẽ cho bạn ngăn đông rộng rãi hơn.

3.PHONG CÁCH GIAN BẾP CỦA BẠN
Tủ lạnh âm tủ giúp vẻ ngoài không gian bếp của bạn trơn tru, thanh nhã. Trong khi đó với tủ lạnh độc lập, bạn không bị hạn chế về vị trí.

4.CHỨC NĂNG ĐẶC BIỆT
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn những tính năng đặc biệt đi kèm với tủ lạnh của Hafele như lấy đá với nước ngoài tủ lạnh, làm lạnh siêu nhanh và chuyển đổi ngăn đông với ngăn lạnh, ngăn mùi và chế độ dành cho ngày nghỉ.








LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MÁY RỬA CHÉN PHÙ HỢP?

Một trong những mối bận tâm thường thấy về máy rửa chén chính là khả năng tiêu thụ nước và hiệu quả so với rửa bằng tay. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu quốc tế đã chỉ ra rằng bạn có thể dùng đến hơn 100 lít nước để rửa 12 bộ chén đĩa, trong khi máy rửa chén chỉ tiêu thụ 15 lít để rửa cùng số lượng. Hơn nữa, chúng ta cũng không thể dùng nước nóng như máy rửa chén để diệt khuẩn trong quá trình rửa.
Tại Hafele, các sản phẩm máy rửa chén được sản xuất với công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả tối đa về năng lượng cũng như hoạt động nhờ 08 chương trình rửa linh hoạt như rửa tiết kiệm và rửa tăng cường. Ngoài công nghệ, các sản phẩm còn có công suất tối ưu đến 15 bộ chén đĩa chuẩn Châu Âu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.
Nói như thế để thấy rằng điều duy nhất bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy rửa chén của Hafele là thiết kế. Một chiếc máy rửa chén bán âm với bề mặt trước có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thiết kế của tủ bếp? Hay máy rửa chén độc lập không bị giới hạn về vị trí lắp đặt.





LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MÁY GIẶT PHÙ HỢP

Tầm quan trọng của máy giặt trong đời sống  hiện đại ngày nay là điều không thể bàn cãi, khi bạn có thể xử lý một lượng lớn quần áo bẩn một cách hiệu quả mà không cần tốn sức hay thời gian. Tuy nhiên, việc chọn một sản phẩm phù hợp trong vô số những sản phẩm máy giặt mới ra đời không hề đơn giản như thế. Cửa trước hay cửa trên? Dung tích bao nhiêu là đủ? Có nên kết hợp với máy sấy?... là những mối bận tâm thường thấy khi chúng ta chọn mua máy giặt.

Tại Hafele, tất cả sản phẩm của chúng tôi mang thiết kế cửa trước hiệu quả cao cùng dung tích 9kg tối ưu cho các gia đình vừa và lớn. Đặc biệt, với 16 chương trình giặt tiên tiến và đa dạng như dặt ban đêm, giặt siêu nhanh và giặt kháng khuẩn, máy giặt của Hafele sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với hiệu quả sử dụng tối đa.

Điều duy nhất bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy giặt của Hafele là liệu bạn có muốn kết hợp với máy sấy, bởi máy giặt kết hợp với sấy không chỉ giúp bạn tối ưu hóa không gian mà còn là cứu cánh cho bạn và gia đình trong những ngày mưa dai dẳng.





CÔNG TY TNHH SÀI GÒN FUDECO
Showroom: 483 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, HCM
LH:  0901.806.333
Email: sale.hcm@bluha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét