Tìm kiếm

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Đơn vị nào cung cấp phụ kiện tủ bếp tại TP Hồ Chí Minh


Là đại lý Hafele, Blum, Bosch, Eurogold về Phụ kiện tủ bếp.


Chúng tôi tự hào là đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và là người bạn đồng hành của nhiều gia đình tại TPHCM
Với xu hướng thiết kế, trang trí tủ bếp hiện đại 2018 thì phần không thể thiếu đi được đó là những phụ kiện tủ bếp cao cấp dùng để trang trí và sử dụng tiện lợn trong không gian bếp. Khi bạn thi công gần xong phần tủ bếp với một mức tài chính đã được ước chừng để bỏ ra và bạn cần mua sắm thêm một số phụ kiện khác nữa, để đáp ứng những nhu cầu này thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một đơn vị cung cấp về phụ kiện tủ bếp inox chính hãng và chất lượng được đánh giá cao tại Hà Nội và TP.HCM.

Phụ kiện tủ bếp chất lượng ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường tủ bếp, Bluha tự hào là đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và là người bạn đồng hành của nhiều gia đình tại TPHCM. chúng tôi luôn luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất lượng cao và phù hợp với giá cả thị trường nhất.

Hiện nay, Bluha đã và đang mở rộng quy mô phân phối sản phẩm trên cả nước và nhập khẩu phân phối các phụ kiện tủ bếp của các hãng uy tín trên thế giới. Với đội ngũ tư vẫn và bán hàng, nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn hay thiết kế tủ bếp tạo cho mình một không gian bếp thật sự chất lượng và ưng ý nhất.

Chúng tôi cũng cam kết mang lại cho khách hàng:

+ Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng: Xuất xứ của mọi chi tiết sản phẩm phụ kiện nhà bếp đều được Bluha cung cấp tuyệt đối trung thực và chính xác.

+ Chất lượng hàng đầu thế giới: COCQ của các hãng lớn như Hafele, Blum, Bosch, Maloca

+ Sản phẩm đẳng cấp cao: Không chỉ quan tâm tới chất lượng, chúng tôi luôn cập nhập những xu hướng nội thất bếp thịnh hành nhất để mang tới cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, hiện đại và đẳng cấp.

+ Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng đem tới những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

+ Dịch vụ tốt nhất: Cố gắng hết sức để đảm bảo sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất khi tìm tới Bluha. Luôn nỗ lực thực hiện tốt nhất mọi khâu trong quá trình mua hàng: từ tư vấn, trả lời thắc mắc, giao hàng, bảo hành…

+ Uy tín lâu dài: Chúng tôi luôn uy tín là sinh mệnh của mình. Không ngừng cố gắng hết sức để xây dựng niềm tin và giữ gìn uy tín đối với đối tác, khách tiêu dùng.

+ Hệ thống cửa hàng trải rộng:

Liên hệ ngay để sở hữu phụ kiện tủ bếp inox hoàn hảo - giá thành hợp lý

Hà Nội: Số 64 Đường Hoàng Sâm, Hà Nội - Hotline: 0901.806.333
Tp HCM: Số 483 Đường Phạm Văn Đồng, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh - ĐT: 0901.806.333
Email: sale.hcm@bluha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét